Monday, June 16, 2014

คำนำ

 
 ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะต้องมาเขียนblogเกี่ยวกับการขายพระเครื่องเพราะผมเองไม่มีความรู้เรื่อง พระเครื่องเอาซะเลย แต่ด้วยเพื่อนๆที่ชอบสะสมพระเครื่องต่างมาบ่นกับผมว่าพระเครื่องที่เช่าหาเก็บไว้เมื่อถึงคราวคับขันขอให้พระช่วยโดยเอาไปปล่อยในตลาดกลับโดนกดราคาอย่างน่าใจหาย ทำไงได้ละเพราะร้านรับเช่าพระเครื่องส่วนใหญ่มักจะเอาไปปล่อยเช่าต่อเขาก็ต้องซื้อในราคาที่สามารถทำกำไรได้ อย่างพวกผมจะไปหาลูกค้าที่ต้องการพระเครื่องมาจากใหน นั่นแหละถึงต้องตกมาเป็นภาระผมต้องมานั่งเขียนblog อยู่นี่
พระที่จะนำมาบอกกล่าวท่านที่ชอบสะสมพระเครื่องในblogนี้ ผมกับผู้ขายจะตรวจสอบให้แน่ใจก่อนครับว่าเป็นพระแท้ไม่ใช่พระเก๊เพื่อให้ท่านสบายใจครับ

No comments:

Post a Comment